Banner 5 Banner 3

TARGET NHÀ BÁN LẼ HÀNG ĐẦU (USA) CÔNG BỐ 5 MỤC TIÊU BAO BÌ BỀN VỮNG MỚI

Trong đó, loại bỏ nhựa EPS (Expanded polystyren) trong các sản phẩm bao bì nhãn hàng riêng, cùng bổ sung thêm nhãn hiệu How2Recycle, và tạo ra thị trường sử dụng về nguyên vật liệu tái chế.

 

MINNEAPOLIS - Target Corp cho biết sẽ kiểm tra, xem xét một số bao bì như là một phần trong cam kết bền vững. "Chúng tôi biết khách hàng chú ý đến bao bì và tác động của nó đối với môi trường", bà Jennifer Silberman, Giám đốc phát triển bền vững của công ty Target nói. "Khi chúng tôi cung cấp cho họ những bao bì được thiết kế cẩn thận, thân thiện với môi trường, chúng tôi có thể giúp họ thực hiện một bước tiến tới cuộc sống bền vững."


Một số sản phẩm của Target

Trong năm 2013, Target đã cam kết thiết kế lại ít nhất 50 bao bì thương hiệu để bền vững hơn vào năm 2016. Công ty đã thực hiện vượt quá mục tiêu đó, tạo ra 160 thiết kế bao bì có thể tái chế, sử dụng ít vật liệu hơn và nhiều thành phần được tái chế hơn. Dựa trên nỗ lực đó, Target đã công bố năm mục tiêu bao bì mới bền vững.

 

Thứ nhất, Target có kế hoạch tất cả bao bì giấy được sản xuất từ rừng được quản lý bền vững vào năm 2022. Đầu tháng này, công ty đã đưa ra một chính sách mới về các sản phẩm lâm nghiệp, đòi hỏi các nhà sản xuất gỗ, giấy và bao bì giấy phải có trách nhiệm để tránh góp phần phá rừng hay giảm chất lượng rừng.

 

Thứ hai, nhà bán lẻ cho biết họ sẽ làm việc để loại bỏ nhựa polystyrene ra khỏi bao bì của chính mình vào năm 2022. Bao bì dạng xốp này rất khó tái chế và là một nguyên nhân quan trọng gây ô nhiễm cho các đại dương.

 

Thứ ba, công ty sẽ bổ sung nhãn hiệu How2Recycle của GreenBlue (tạm dịch làm thế nào để tái chế) vào bao bì thương hiệu của cửa hàng vào năm 2020. Nhãn hiệu này, thông tin cho người tiêu dùng cách tái chế từng chi tiết bao bì, đã được in trên hơn 1.700 bao bì sản phẩm của Target. "Chúng tôi sẽ liên tục thúc đẩy bằng cách tiếp tục tìm cách in nhãn How2Recycle lên bao bì thương hiệu của chúng tôi vào bất cứ khoảng trống nào có thể cho phép", Target nói.

Công ty Target là nhà bán lẻ, cửa hàng giảm giá lớn thứ hai tại Hoa Kỳ, đứng sau Walmart, và nằm trong S&P500 Index. Được thành lập bởi George Dayton và có trụ sở tại Minneapolis, Minnesota. Công ty ban đầu có tên Goodfellow Dry Goods. Năm 2017, Target có 1.806 cửa hàng trên toàn nước Mỹ.  Theo wikipedia.org

 

Ngoài ra, công ty cho biết họ sẽ hỗ trợ nhiệm vụ tái chế của đối tác nhằm thực hiện việc tái chế nhiều hơn cho người tiêu dùng; từ các cộng đồng ít được phục vụ.

 

Cuối cùng, Target sẽ làm việc để tạo ra nhiều nhu cầu về bao bì tái chế bằng cách tạo ra ba thị trường mới cho vật liệu tái chế vào năm 2020.

 



Để hỗ trợ nỗ lực này, Target đang hợp tác với hai tổ chức: Cơ sở phục hồi nguyên vật liệu của tương lai và Xa hơn 34 (Beyond 34).  Dự án Beyond 34 tập trung vào việc cung cấp các thói quen tốt nhất để nâng tỷ lệ tái chế tại Mỹ vượt qua tỷ lệ hiện tại là 34%.

 

Bà Silberman nói: "Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, chúng tôi có thể sử dụng chuyên môn để chọn và tạo ra những bao bì bền vững hơn cho khách hàng của chúng tôi và  đưa đến cho bạn và môi trường những sản phẩm tốt hơn. Với sức mạnh của đội ngũ Target và quy mô của chúng tôi, công ty Target là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất của đất nước, chúng tôi hy vọng sẽ là chất xúc tác cho sự thay đổi trong ngành công nghiệp, với mục đích đến một ngày khi mà tất cả bao bì sẽ được tái chế và đưa đến một thế giới không có chất thải bao bì ".

 

Theo Monica Watrous - foodbusinessnews.net 04/2017